Xin lỗi bạn, sản phẩm này đã hết hạn nhận đặt.

Hội thảo Trường học không dạy bạn điều gì? (chiều thứ 7 23/12/2017)

Picture of Hội thảo Trường học không dạy bạn điều gì? (chiều thứ 7 23/12/2017)
Nhà sản xuất: CTH Edu
Tình trạng: ngừng nhận đặt
100.000 VND

Mục đích, nội dung

“Trong nhiều năm đi học, đi làm và giảng dạy ở nhiều nước, tôi nhận ra được rằng dù khoảng thời gian mình ngồi trên ghế nhà trường, dù học ở quốc gia nào hay trong hệ thống giáo dục nào, mình vẫn chưa sẵn sàng với thử thách và tính phức tạp của cuộc sống cũng như yêu cầu công việc.
Không có một hệ thống giáo dục nào là hoàn hảo và cũng không có quốc gia nào là có nền giáo dục tối ưu cho tất cả sinh viên. Để tìm cho mình một chỗ đứng trong ngành nghề, công việc và đất nước mình sinh sống, sinh viên nào cũng phải hiểu cách học cho tối ưu, học hiệu quả, học trong và ngoài ghế nhà trường. Sinh viên nào cũng phải tự tìm cách đa dạng hoá bản thân, tìm ra màu sắc riêng của mình trong cộng đồng và xã hội.
Trong buổi workshop này, tôi sẽ nói về quá trình học tập từ nhỏ tới lớn, từ lớp 1 tới bậc tiến sĩ, trong các môi trường khác nhau như Việt Nam, Đức, Anh, Mỹ, Nhật, Trung Quốc mà tôi đã từng sinh sống, từ trường công, tư, chuyên đến giáo dục tại gia, với tư cách là học sinh, giáo viên và phụ huynh. Qua buổi workshop này, tôi hy vọng quý vị sẽ có cái nhìn tổng quan về các loại hình giáo dục và tác động lên trẻ nhỏ, điều được và thiếu sót của từng phương pháp giáo dục tại các quốc gia khác nhau. Quý vị sẽ có cái nhìn đa chiều và đánh giá được các hệ thống giáo dục để rút ra được những điều phù hợp để chuẩn bị cho bản thân và con cái trong quá trình trở thành công dân toàn cầu.
Buổi workshop hy vọng sẽ giúp quý vị tìm ra câu trả lời cho riêng mình cho những câu hỏi: Hệ thống giáo dục nào là tối ưu cho cá nhân? Học chuyên sâu hay học đa dạng? Các chuyên gia và lãnh đạo học như thế nào và phát triển cá nhân ra sao?.." 
Tiến sĩ Vương Phan Tuấn, Giảng viên ĐH Greenwich, London có chuyến về VN công tác trong tháng 12 này, và sẽ dành thời gian chia sẻ, hướng dẫn thực hành cho các phụ huynh xuất phát từ mong muốn trên. Tiến sĩ Nguyễn Tuệ Anh, ĐH Harvard (người đã được rất nhiều phụ huynh cảm kích, trân trọng qua Hội thảo KIẾN TẠO KHÔNG GIAN VÀ THÓI QUEN TỰ HỌC Ở NHÀ: cuốn hút, bổ ích đến tận phút cuối cùng) sẽ là khách mời cùng tham gia chia sẻ.

Thông tin về diễn giả - Tiến sĩ Vương Phan Tuấn:

Tiến sĩ Vương Phan Tuấn hiện là giảng viên ngành Computer Science tại ĐH Greenwich, London. Thầy Tuấn đã nhận được nhiều học bổng quốc tế như: Học bổng Tổng Thống (President’s Scholarship) cho bậc ĐH Mỹ, Học bổng Thái Tử Wales (Prince of Wales Scholarship) tại Anh; Học bổng sinh viên trao đổi (Waseda Scholarship) tại trường ĐH Waseda, Nhật Bản;  Học bổng toàn trường cho bậc tiến sĩ tại ĐH Greenwich, Anh. Thầy Tuấn còn nhận được nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế như: Huy chương Bạc Olympic Tin Quốc tế; Top 10 giải thưởng lập trình Hoa Kỳ; Giải 3 tin quốc gia.. Thầy đã làm việc tại những tập đoàn lớn của thế giới như Microsoft tại Hoa Kỳ và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực từ Ngân hàng, Truyền thông, Phát triển phần mểm, Khởi nghiệp và giáo dục tại các quốc gia như Anh, Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam. 

Thông tin về khách mời - Tiến sĩ Nguyễn Tuệ Anh:

Trong quá trình chuẩn bị du học Anh cũng như nhiều năm du học và giảng dạy tại các nước Anh Mỹ, cô Tuệ Anh đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm về thói quen tự học hiệu quả, giúp ích rất nhiều cho chính bản thân và nhiều sinh viên.

Khi còn là sinh viên, cô đã nhận được học bổng toàn phần và giải thưởng “Sinh viên xuất sắc nhất năm”, “Sinh viên quốc tế ngành kinh tế năng lượng xuất sắc” của OPEC và “Luận Văn Bậc sau đại học xuất sắc nhất khoá” tại Đại học Greenwich, Mỹ.

Cô từng đoạt giải thưởng nghiên cứu của Viện Toán học, Đại học Oxford năm 2017, của Liên Minh Châu Âu năm 2016, và Đại học Imperial College năm 2014.

Năm 2015, cô trở thành viện sĩ của Viện Hàn Lâm Giáo dục bậc đại học tại Vương Quốc Anh. Cô đã được mời thỉnh giảng tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Đại học Tufts, Mỹ, Đại học Dundee, Scotland và chương trình Eramus của Liên Minh Châu Âu.

Đối tượng và chi phí tham dự:

  • Mọi bậc cha mẹ quan tâm dến định hướng du học hoặc muốn tham khảo thông tin về những điều quan trọng nhất con cần học được - dù học ở bất cứ nơi đâu, bất cứ loại trường lớp nào.
  • Các con tuổi từ THCS, THPT, sinh viên đại học (những bạn mà thấy mình có quan tâm, có thể lĩnh hội được những vấn đề diễn giả đã nêu trên).
  • Chi phí tham dự: 100K/người tham dự (==> 200K cho  một cặp gồm một mẹ và một con)

Hội thảo được ConTuHoc.com và các đối tác tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức, chi phí địa điểm và quà tặng. Do vậy 100% kinh phí thu được sẽ được Tiến sĩ Vương Phan Tuấn và Tiến sĩ Nguyễn Tuệ Anh sử dụng để hỗ trợ cho hoạt động từ thiện (giúp đỡ các bệnh nhi đặc biệt khó khăn tại bệnh viện nhi Việt Nam).

Các đơn vị tài trợ cho hội thảo:

 

 

Thời gian: chiều thứ bảy 23/12/2017

  • Check-in từ 14h15-14h30 
  • Thảo luận từ 14h30 - 17h30

Địa điểm:  

  • Hội trường Tầng 4, toà nhà Diamond Flower, ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, khu Trung Hòa Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng kí tham gia:

  • Nhấn nút ĐẶT ở phía trên của trang này, để lại thông tin liên hệ, thanh toán phí tham dự trước 17h00 ngày thứ sáu 22/12 để đảm bảo đăng kí của bạn đã được giữ chỗ ngồi (nếu bạn chọn thanh toán bằng chuyển khoản, email xác nhận order gửi về bạn sẽ có thông tin để bạn chuyển khoản).
  • Lưu tâm kiểm tra email để cập nhật các thông báo, trao đổi từ Ban tổ chức trước ngày hội thảo.
  • Để check-in nhanh chóng, vui lòng nhớ số order của bạn và thông báo khi check-in.