Star Donation Challenge

Thông tin về triển lãm tranh 3D tại Hà Nội từ 18/3 - 16/4/2017

14 Tháng Ba 2017 2160 lượt đọc

Muốn thúc đẩy sự phát triển não bộ trẻ nhỏ thì một chế độ dinh dưỡng đa dạng vẫn là chưa đủ. Là cha mẹ, chúng ta cần cho con tham gia nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật để kích thích trí tò mò và đam mê sáng tạo của trẻ nhiều hơn nữa.

Bởi lẽ đó, các triển lãm tranh 3D được xây dựng trên tinh thần “vừa chơi vừa học” chắc chắn sẽ giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, trí thông minh và sự nhận biết ở mức tối đa.

Là loại hình nghệ thuật đang ngày càng được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, triển lãm tranh 3D là cách các nghệ sỹ ứng dụng nguyên lý xa gần để vẽ trên các mặt phẳng như tường, trần, nền nhà, đổ bóng cùng những màu sơn đa chiều, nhằm tạo nên những bức tranh sống động như thật. Thêm vào đó, sự tương tác giữa người thật và những hình ảnh 3D còn làm cho các tác phẩm này trở nên vô cùng kỳ ảo và hút mắt.

Kích thích đam mê sáng tạo của trẻ tại Thế giới tranh 3D “ảo mà như thật” - Ảnh 1.
 

Đối với trẻ nhỏ, tranh 3D không chỉ kích thích sự tò mò mà còn đem lại nhiều lợi ích tích cực lên não bộ và trí thông minh của trẻ. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy việc tiếp xúc thường xuyên với tranh 3D sẽ kích thích bán cầu não trái, giúp trẻ tăng cường tư duy logic, lý tính, ngôn ngữ và bán cầu não phải trong cảm thụ nghệ thuật, âm nhạc, màu sắc, cảm xúc. Đặc biệt, những gam màu sống động, bắt mắt còn lôi cuốn sự chú ý của trẻ, khiến trẻ tập trung hơn, vừa hấp dẫn, mang tính thẩm mỹ cao lại vừa có khả năng nuôi dưỡng sức sáng tạo của trẻ.

Kích thích đam mê sáng tạo của trẻ tại Thế giới tranh 3D “ảo mà như thật” - Ảnh 2.
 
Kích thích đam mê sáng tạo của trẻ tại Thế giới tranh 3D “ảo mà như thật” - Ảnh 3.
 

Tiếp nối thành công của 5 triển lãm tranh 3D tại Vương Quốc Bỉ và 1 triển lãm tại Hà Nội năm 2016 thu hút hơn 30.000 người, năm nay, chuỗi sự kiện này sẽ trở lại với tên gọi 3D WORLD MAGIC & FUN 2017, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Để đưa được sự kiện lớn này về Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua công lao của ngài Patrick Mortier – chỉ đạo sản xuất tranh 3D tại Bỉ và là cha đẻ của chuỗi sự kiện. Ngài Patrick là một người vô cùng yêu nghệ thuật tranh 3D cũng như đất nước và con người Việt Nam. Trong sự kiện năm 2016, ngài đã chia sẻ việc sẽ quay lại Việt Nam và đem đến cho đất nước hình chữ S này thêm nhiều bất ngờ mới mẻ. Giữ đúng lời hứa của mình, năm 2017, ngài Patrick đã một lần nữa tổ chức triển lãm tranh 3D WORLD MAGIC & FUN tại Hà Nội.

Kích thích đam mê sáng tạo của trẻ tại Thế giới tranh 3D “ảo mà như thật” - Ảnh 4.
 

Là sự kiện hiếm hoi hội tụ các bức tranh 3D khổng lồ, 3D WORLD MAGIC & FUN 2017 sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến từ châu Âu để khai thác những hình ảnh kì ảo, thú vị của cuộc sống. Thế nhưng, không bức tranh nào tại triển lãm lại có thể hoàn thiện mà thiếu đi sự tương tác của người xem. Chính bạn – những khách thăm quan sẽ là người điểm khuyết và tạo nên một bức tranh hoàn hảo bằng các hành động vui nhộn, ngộ nghĩnh, kích thích trí sáng tạo và cùng bạn bè, người thân ghi lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc.

Kích thích đam mê sáng tạo của trẻ tại Thế giới tranh 3D “ảo mà như thật” - Ảnh 5.
 
Kích thích đam mê sáng tạo của trẻ tại Thế giới tranh 3D “ảo mà như thật” - Ảnh 6.
 

Với thông điệp “Khám phá 3D, đam mê sáng tạo”, sự kiện sẽ trưng bày 35 bức tranh 3D khổng lồ, độc quyền được sản xuất tại đất nước Bỉ cũng như nhiều công nghệ 3D tiên tiến khác. Chúng tôi tin rằng triển lãm năm nay sẽ mang đến cho người dân Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng những trải nghiệm thú vị và mới lạ nhất trong một thế giới “ảo mà như thật”.

Thông tin chi tiết về sự kiện xem tại: https://www.facebook.com/3DWorldVietNam/

Thời gian: 18/3 - 16/4/2017

Địa điểm: Tầng 5, Hanoi Ceative City, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0168 432 9379 (Hồng Kỳ)

Giá vé:

- Dưới 5 tuổi: Miễn phí

- Từ 5 tuổi trở lên: 75.000/người

Nguồn: Trí thức trẻ


ConTuHoc khuyến nghị học sinh sử dụng hệ thống (tự) học thêm và ôn thi tối ưu TiengAnhK12 để đạt điểm cao nhất với thời gian ôn ít nhất. Đăng kí tài khoản miễn phí để bắt đầu:
Học tốt lớp 1-12 môn Toán, Tiếng Anh Ôn thi vào lớp 6 Ôn thi vào lớp 10 Nâng cao Tiếng Anh theo khung CEFR Ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge, ETS, IELTS

 

Đăng kí nhận email

Nếu bạn muốn định kì nhận được email tóm tắt các thông tin cập nhật về tài nguyên, phương pháp học tập, các khóa học/CLB miễn phí và các chương trình ưu đãi của Giáo dục Con Tự Học

Tags:

Trở thành Đại sứ Giáo dục Con Tự Học

 ASEAN Scholarship 2024

Được khen ngợi nhiều

2.100.000 VND 1.145.000 VND

sổ học từ vựng thông minh azVocab