Star Donation Challenge

Để con bạn bắt đầu hành trình khám phá tri thức khoa học đầy đam mê với Science A-Z ngay từ ngày hôm nay!

11 Tháng Chín 2017 3919 lượt đọc

Mọi đứa trẻ đều sẵn có sự tò mò với thế giới xung quanh.

Chương trình Science A-Z giúp thỏa mãn và gợi mở thêm óc tò mò của trẻ, bằng cách đưa ra cả ngàn học liệu chất lượng cao, trình bày đẹp mắt, tương tác dễ dàng, chia theo độ tuổi và chủ đề khoa học, giúp các em tuổi từ vỡ lòng đến lớp 6 vừa học tập được các kiến thức khoa học theo cả chiều rộng và bề sâu, vừa phát triển vững chắc kĩ năng đọc. Đây là một trong các chương trình của hãng Learning A-Z đã đạt nhiều giải thưởng uy tín tại Mỹ.

Sau khi trả phí sử dụng chương trình, trẻ chỉ cần từ bất cứ nơi nào, bất cứ khi nào có kết nối Internet trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại, truy cập ứng dụng Kids A-Z và khám phá hành tinh Science.

Để con bạn bắt đầu hành trình khám phá tri thức khoa học đầy đam mê với Science A-Z ngay từ ngày hôm nay! Science A-Z giúp khởi nguồn hành trình học cả đời bằng cách làm cho trẻ hứng thú với STEM ngay từ tuổi nhỏ. Phụ huynh hãy xem video giới thiệu chương trình này (có phụ đề tiếng Việt) để tìm hiểu thêm.

Cổ vũ giáo dục STEM, mong muốn có thêm thật nhiều bạn nhỏ đam mê tìm hiểu các lĩnh vực khoa học, từ nay đến hết ngày 30/9/2017, ConTuHoc giảm 15% phí sử dụng cho các gia đình mua trọn 1 licence (được phép dùng cho tối đa 5 học sinh, chỉ còn 535K/năm). Đặt mua tại đây

Để con bạn bắt đầu hành trình khám phá tri thức khoa học đầy đam mê với Science A-Z ngay từ ngày hôm nay! Nếu bạn đang sử dụng riêng một licence Raz-Plus, bạn kích hoạt Science A-Z để sử dụng thử:

  • Vào https://www.sciencea-z.com/, nhấn Free trial
  • Trên màn hình hiện ra gõ tài khoản teacher mà ConTuHoc đã gửi cho bạn vào vùng I ALREADY HAVE A USERNAME AND PASSWORD như trong hình dưới đây rồi nhấn login để xác nhận.

  • Sau khi Tài khoản của bạn chấp nhận điều khoản sử dụng Science A-Z, tài khoản student của con sẽ thấy có thêm hành tinh Science.
  • Bạn nhớ đặt mua thêm Science A-Z vào licence này trước ngày 30/9/2017 để được hưởng ưu đãi -15%. Hạn sử dụng Science A-Z sẽ là 01 năm kể từ ngày phần này được mua thêm.

Để con bạn bắt đầu hành trình khám phá tri thức khoa học đầy đam mê với Science A-Z ngay từ ngày hôm nay! Hãy giúp con bạn thắp nên đam mê hiểu biết, và chuẩn bị cho một tương lai của kỉ nguyên số đòi hỏi hàm lượng tri thức khoa học và tính chuyên gia đặc biệt cao trong mọi lĩnh vực, bằng cách cho con sử dụng Science A-Z ngay từ ngày hôm nay!


ConTuHoc khuyến nghị học sinh sử dụng hệ thống (tự) học thêm và ôn thi tối ưu TiengAnhK12 để đạt điểm cao nhất với thời gian ôn ít nhất. Đăng kí tài khoản miễn phí để bắt đầu:
Học tốt lớp 1-12 môn Toán, Tiếng Anh Ôn thi vào lớp 6 Ôn thi vào lớp 10 Nâng cao Tiếng Anh theo khung CEFR Ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge, ETS, IELTS

 

Đăng kí nhận email

Nếu bạn muốn định kì nhận được email tóm tắt các thông tin cập nhật về tài nguyên, phương pháp học tập, các khóa học/CLB miễn phí và các chương trình ưu đãi của Giáo dục Con Tự Học

Trở thành Đại sứ Giáo dục Con Tự Học

 ASEAN Scholarship 2024

Được khen ngợi nhiều

2.100.000 VND 1.145.000 VND

sổ học từ vựng thông minh azVocab